โฟร์-มด

วันนึงตอนเช้าครับ ผมกำลังหลับอยู่บนที่นอน เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์วันหนึ่ง ตามวิสัยของคนทำงานต้องนอนตื่นสายสักหน่อย เสียงจากข้างบ้านที่อยู่ คนละฝั่งกับ หมานินจานะครับ ดังแว่วเข้ามาที่หูผมครับ

"โฟร์-มด"
"โฟร์-มด"

จากหลับอยู่ สดุ้งพรวดจากที่นอนแล้วชะโงกไปดูข้างบ้านทันทีครับในใจคิด
ใครหว่า "โฟร์-มด" ไหน ไหนกัน

"โฟร์-มด"..... ..... "เมี๊ยวๆๆๆ"
โห ตั้งชื่อแมวตัวใหม่ว่า "โฟร์-มด" ซะงั้น หลับอยู่ตื่นเลยครับ


สรุปว่าตอนนี้ผมมีทั้ง หมานินจา กับ นักร้องสาว ดูโอ อยู่ข้างบ้านน่ะครับ เฮ้อ... 55555
วันดีคืนดี โฟร์-มด ก็แวะมาเที่ยวที่บ้านผมครับ 5555
และตอนนี้ชักกลัว น้อง "โฟร์-มด" จะมากินปลาที่ผมเลี้ยงไว้ซะแล้ว 5555

ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆคับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Pedigree & whiskas Booth at NCC

AMWAY Booth