ข้างบ้านผมเลี้ยงหมานินจาครับ

ห้องนอนผมอยู่ชั้นล่างของบ้านน่ะครับ เวลานอนผมก็จะได้ยินเสียง กุกกักเสมอๆ ไปมองดูทีไรก็ไม่ยักเห็นอะไรซักที ตอนแรกๆก็คิดว่าเป็นแมว แต่มาวันนึงครับ เดินเปิดประตูรั้วเข้าบ้าน .... หมาครับ หมาตัวใหญ่มันกระโดดเอาขาเกี่ยวขอบกำแพงบ้านผม สูงราว 2 เมตรเห็นจะได้ครับ กระโดดกลับไปบ้านมันน่ะครับ

วันดีคืนดี มันก็เดินบนขอบกำแพงน่ะครับ อืมมม ผมเลยเรียกมันว่า หมานินจาครับ

หรือว่ามันคิดว่ามันเป็นแมว หว่า

ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
เท่ดีอะคับอยากเลี้ยงบ้าง
designer@blog กล่าวว่า
ว่างๆจะถามข้างบ้านให้นะครับว่า ถ้ามันออกลูกจะขอมาเผื่อคุณ แหวนเพชรซักตัว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Pedigree & whiskas Booth at NCC

AMWAY Booth